Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Chuyên Nghiệp

Đội ngủ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Vận tải Bốn Mùa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng tại Hà Nội. Với hơn 100 nhân viên được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Trang thiết bị vận chuyển văn phòng hiện đại

Hệ thống xe taxi tải với đủ trọng tải khác nhau cùng các trang thiết bị, phụ liệu chuyên dụng để hỗ trợ trong quá trình chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn nhất.

Công ty chuyển văn phòng uy ín

Là công ty vận chuyển văn phòng trọn gói lâu năm. Với trên 10.000 khách hàng mỗi năm, luôn đặt sự uy tín lên đầu, nhờ vào đó Vận tải Bốn Mùa tự hào đã và đang trở thành thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất.

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Bốn Mùa

Khi doanh nghiệp đi đến quyết định chuyển văn phòng sang địa chỉ kinh doanh mới. Bạn phải đứng trước hàng trăm nỗi lo và chi phí cần phải trả. Vậy làm sao để việc vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hãy để Bốn Mùa giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó ngay sau đây.

tiết kiệm thời gian vận chuyển văn phòng

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Bốn Mùa. Tất cả mọi việc từ khâu đóng gói, vận chuyển sẽ nhân viên công ty chúng tôi thực hiện. Giúp thời gian vận chuyển nhanh chóng và thuận lợi hơn. Giúp doanh nghiệp ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Với quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Bốn Mùa mang đến sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc, tài sản thiết bị của công ty bạn. Cùng với cam kết bồi thường 100% tài sản bị hư hỏng và mất mát.

Chi phí chuyển văn phòng tiết kiệm nhất

Vận tải Bốn mùa giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà vẫn được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất, không lo tốn kém.

Giảm thiểu nhân công vận chuyển văn phòng

Mọi công việ tháo dỡ, đóng gói, bọc lót và bê vác nặng. Sẽ có nhân việc công ty chuyển văn phòng trọn gói Bốn Mùa đảm nhận. Thay bạn làm tất cả các công việc đó.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Bốn Mùa

Vận tải Bốn Mùa là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi bao gồm đầy đủ các bước như sau:

quy trình chuyển nhà, văn phòng trọn gói bốn mùaQuy trình chuyển nhà trọn góiquy trình chuyển nhà, văn phòng chuyên nghiệp

Hệ thống taxi tải và trang thiết bị vận chuyển văn phòng trọn gói

  • xe kéo 4 bánh
  • xe xúc 2 bánh
  • xe nâng tay
  • thùng bìa carton
  • khăn vvi bọc lót
  • băng keo
  • màng PE
  • cuộn xốp nổ
  • cuộn xốp mềm
Hình ảnh làm việc của nhân viên Vận tải Bốn mùa, trong các gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội.

Báo chí nói về dịch vụ chuyển văn phòng của Bốn Mùa

Khách hàng đã sử dụng chuyển văn phòng trọn gói tại hà nội đánh giá Bốn Mùa

Đỗ Bích Huyện – Đánh giá chuyển văn phòng trọn gói rất chuyên nghiệp

Đỗ Bích Huyện – Đánh giá chuyển văn phòng trọn gói rất chuyên nghiệp

Tôi rất hài lòng về tính chuyên nghiệp của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của vận tải bốn mùa. Nhân viên rất...
Xem thêm
Hoàng Văn Khoa – đánh giá về dịch vụ chuyển nhà xưởng rất chuyên nghiệp

Hoàng Văn Khoa – đánh giá về dịch vụ chuyển nhà xưởng rất chuyên nghiệp

Tôi rất hài lòng về dịch vụ chuyển nhà xưởng của các bạn thi công cho công ty tôi.
Xem thêm
Ngô Hoàn

Ngô Hoàn

Dịch vụ trọn gói tuyệt vời!! Chuyên nghiệp, gọn gàng, nhiệt tình, và nhanh chóng Sẽ sử dụng những lần tiếp theo
Xem thêm
Trần Ngọc Tưởng – đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín

Trần Ngọc Tưởng – đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyệt vời!! Chuyên nghiệp, gọn gàng, nhiệt tình, và nhanh chóng Sẽ sử dụng những lần...
Xem thêm

Các dự án thi công dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội đã làm

Thông tin công ty chuyển văn phòng trọn gói Bốn Mùa

Vận tải Bốn Mùa cung cấp đa dạng dịch vụ khác nhau tại Hà Nội và TP HCM:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng
  • Chuyển văn phòng trọn gói
  • Hoàn trả hiện trạng
  • Lưu trữ quản lý hồ sơ
  • Thuê xe tải chuyển văn phòng
  • dịch vụ vệ sinh công nghiệp
  • Thanh lý nội thất
  • Cho thuê kho
  • Cho thuê xe cẩu
  • Cho thuê xe nâng
  • Taxi tải
  • Cho thuê xe tải
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa
  • Vận chuyển quốc tế

Là một công ty vận tải uy tín hàng đầu, cùng mong muốn mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp nhất. Bốn Mùa trong nhiều năm qua đã luôn phấn đấu để trở thành công ty chuyển văn phòng hàng đầu Việt Nam.

công ty chuyển nhà, văn phòng trọn gói uy tín

thương hiệu chuyển nhà, văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, an toàn

Liên hệ tư vấn báo giá cước dịch vụ chuyển văn phòng

Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hoặc các dịch vụ khác của Vận tải Bốn Mùa, hãy điền vào thông tin sau:

Các câu hỏi thường gặp khi tư vấn dịch vụ chuyển văn phòng

Vận tải Bốn Mùacông ty chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong dịch vụ vận tải tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bốn Mùa đã và mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng. Mỗi khi quý khách có nhu cầu sử di chuyển công ty, sẽ lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng Bốn Mùa đầu tiên. Bốn Mùa luôn tự hào là đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

quy trình chuyển nhà, văn phòng trọn gói bốn mùaQuy trình chuyển nhà trọn góiquy trình chuyển nhà, văn phòng chuyên nghiệp

8 bước trong quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Bốn Mùa

Đến với chuyển văn phòng của Bốn Mùa, quý khách được trãi nghiệm các bước thực hiện khi chuyển văn phòng trọn gói. Hiện nay, nhu cầu các doang nghiệp sử dụng dịch vụ vận chuyển rất cao. Nhất là dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói để nâng cao tính hiệu quả trong công việc, củng như giảm thiểu nhận lực khi chuyển địa điểm. Hãy cùng tham khảo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng.
  • Sau khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng theo hotline 024.39.124.124 hoặc 0373.124.124. Công ty sẽ tư vấn và lấy thông tin khách hàng để lên lịch khảo sát thực tế tại địa chỉ công ty quý khách.
  • Hoặc bạn cần báo giá trực tiếp qua điện thoại, có thể liệt kê đồ đạc vận chuyển. Hoặc gửi hình ản qua zalo, gmail hay facebook của chúng tôi. Sau đó sẽ có chuyên viên kinh doanh gọi lại tư vấn và báo giá cụ thể.
Bước 2: Khảo sát, tư vấn vận chuyển văn phòng cho công ty khách hàng.
  • Sau khi có thông tin từ tổng đài, nhân viên khảo sát sẽ lên lịch và đặt lịch khảo sát tại văn phòng công ty Bạn.
  • Lập danh sách đồ đạc vận chuyển, hạng mục tháo dỡ, lắp đặt cụ thể.
  • Địa hình vận chuyển đi và địa hình vận chuyển đến và thời gian vận chuyển.
  • Tư vấn phương án thi công chuyển đồ đạc, trang thiết bị khoa học nhất khi chuyển văn phòng.
Bước 3: Lập báo giá cước chuyển văn phòng cho khách hàng.
  • Sau khi khảo sát, có danh sách đồ đạc, hạng mục vận chuyển cụ thể. Chuyên viên khảo sát sẽ dựa vào bảng giá cước chuyển văn phòng của công ty. Lập báo giá bằng văn bản gửi qua gmail, zalo cho quý khách.
  • Hoặc có thể trực tiếp báo giá cho khách hàng tại văn phòng công ty của các Bạn.
  • Thống nhất để tiến đến kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói cho quý công ty.
Bước 4: Tiến hành công đoạn tháo dỡ, bọc lót đồ đạc, trang thiết bị theo danh sách vận chuyển.
  • Theo đúng thời gian đã thống nhất trên hợp đồng đã ký kết. Các đội ngủ nhân viên của đơn vị chuyển văn phòng sẽ được cử tới, tiến hành thi công tháo dỡ, đóng gói đồ đạc cho công ty khách hàng.
  • Đội ngủ điện, điện tử: Tiến hành tháo dỡ, máy tính, máy photo, máy in, tivi, hệ thống mạng, tủ sever. Tiến hành bọc lót, đánh dấu theo phòng ban, theo cá nhân.
  • Đội điện lạnh: Tiến hành tháo hệ thốn điều hòa, quạt điều hòa….
  • Đội đóng gói: Tiến hành dùng thùng bìa carton chuyên dụng, đóng gói tài liệu cá nhân, tài liệu các phòng ban hay tài liệu từng kho, từng tầng riêng biệt.
  • Đội thợ mộc: tiến hành tháo dỡ, hệ thống tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng……….
Bước 5: Vận chuyển văn phòng trọn gói sang địa chỉ mới:
  • Sau khi đóng gói xong đồ đạc, trang thiết bị văn phòng. Nhân viên của Bốn Mùa sẽ tập kết đồ văn phòng xuống địa điểm tập kết. Sắp xếp lên xe tải chuyển văn phòng đã chuẩn bị sẵn.
  • Đồ đạc được sắp xếp khoa học và chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho tài sản công ty. Và di chuyển về địa chỉ mới theo thỏa thuận đã được kí kết tại hợp đồng vận chuyển văn phòng giá rẻ cùng khách hàng.
Bước 6: Tiến hành lắp đặt và kê xếp đồ đặc cho phía công ty đi vào hoạt động.
  • Tại địa chỉ mới, công ty chuyển văn phòng trọn gói sẽ có nhân viên, tháo dỡ đồ, sắp xếp và lắp đặt lại trang thiết bị cho khách hàng. Đúng theo thỏa thuận, theo bản vẽ đã thống nhất.
  • Đội điện lạnh: Tiến hành lắp đặt hệ thống điều hòa,…..
  • Đội điện, điện tử: Tiến hành treo lắp tivi, máy tính, máy in, setup đường mạng, setup sever cho phía khách hàng…..
  • Đội thợ mộc: Tiến hành lắp các hệ tủ tài liệu các phòng ban. Lắp đặt tủ kệ, bàn làm việc…..
  • Đội bốc xếp: Tiến hàng phân chia tài liệu vào các phòng ban, các kho theo đánh dấu. Đồ nội thất được kê xếp theo bản vẽ và hướng dẫn của người giám sát.
Bước 7: Nghiệm thu, bàn giao và thanh lý gói dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội cho khách hàng.
  • Sau khi lắp đặt xong các hạng mục vận chuyển văn phòng giá rẻ cho khách hàng. Bốn Mùa sẽ có nhân viên cùng giám sát của khách hàng tiến hành nghiệm thu. Bàn giao các hạng mục vận chuyển, lắp đặt và tình trạng hoạt động của trang thiết bị. Tiến hành kí kết biên bản bàn giao tài sản và lập biên bản thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.
  • Hoàn tất các thủ tục giấy tờ, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
Bước 8: Lấy ý kiến đánh giá của khách hàng và chăm khóc hàng:
  • Sau khi hoàn tất các công đoạn chuyển dọn văn phòng trọn gói cho khách hàng.
  • Lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ củng như tính chuyên nghiệp của nhân viên công ty.
  • Đón nhận phản hồi, khiếu nại dịch vụ nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển diễn ra.

Chú ý: Nếu phát hiện trang thiết bị văn phòng bị hư hỏng, mất mát thì phải liên hệ trực tiếp đội trưởng thi công. Hoặc liên hệ tổng đài 024.39.124.124 hoặc 0373.124.124 để có biện phát giải quyết ngay.

Trên đây là 8 bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của vận tải Bốn Mùa. Chi tiết các bước làm trong việc chuyển dọn của chúng tôi. Sẽ giúp ích được cho khách hàng có cái nhìn cụ trước khi sử dụng dịch vụ.

Tại Hà nội và TP Hồ Chí Minh bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có rất nhiều loại. Mỗi công ty cung cấp dịch vụ đều có một bảng giá chuyển văn phòng khác nhau. Trên thực tế, có thể cùng một khối lượng đồ đạc, cùng một loại xe tải chuyển đồ văn phòng. Nhưng các đơn vị vận tải khác nhau thì giá cước cũng sẽ khác nhau.

Với những doanh nghiệp có nhu cầu tham khảo dịch vụ của Vận tải Bốn Mùa. Các bạn có thể tham khảo tại website https://vantaibonmua.willgroup.net hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 024.39.124.124 hoặc 0373.124.124 để được báo giá vận chuyển văn phòng tốt nhất.

Bản giá vận chuyển văn phòng trọn gói của Bốn Mùa được lập dựa trên các yếu tố sau.

  • Dựa vào tổng khối lượng đồ đạc vận chuyển: số lượng bàn ghế, tài liệu, máy móc, cần vận chuyển…
  • Hạng mục cần thi công gồm những hạng mục nào: tháo lắp điều hòa, thi công hệ thống điện, hệ thống mạng, tủ sever, thi công hoàn trả mặt bằng ….
  • Hạng mục tháo dỡ đóng gói, bọc lót cụ thể…….
  • Địa hình vận chuyển đi và địa hình vận chuyển đến: Vận chuyển bằng thang máy, hay thang bộ, Tầng hầm hay qua sảnh…
  • Số lượng nhân công thi công vận chuyển văn phòng.
  • Số xe tải chuyển văn phòng bao nhiêu chuyến.
  • Thời gian vận chuyển.

Từ những yếu tố trên, thì mỗi công ty đểu muốn được sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Bốn Mùa sẽ dựa các yếu tố, để đưa đến cho khách hàng bảng giá chuyển văn phòng thích hợp. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ có thể liện hệ với chúng tôi qua hotline 024.39.124.124 hoặc 0373.124.124 hoặc 0979,217,635 để được tư vấn tốt nhất.

Đi xem ngày tốt theo tuổi để chuyển văn phòng công ty, nên hay không?

Việc chuyển văn phòng công ty là một việc phong thủy quan trọng của giới kinh doanh. Chính vì vậy việc xem ngày tốt chuyển văn phòng là rất cần thiết và hệ trọng. Bởi ngày tốt, phù hợp với mệnh của lãnh đạo công ty, sẽ giúp doanh nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Với quan niệm phong thủy thì ngày hoàng đạo được chọn làm ngày đẹp chuyển văn phòng. Sẽ giúp gia chủ kinh doanh được tốt đẹp. Gặt hái được nhiều tài lộc và may mắn, tránh vận hạn xui không mong muốn. 

Một số cách chọn ngày tốt theo tuổi để chuyển văn phòng công ty phổ biến hiện nay.

  • Cách chọn ngày hoàng đạo: Vì đây là ngày tốt theo phong thủy, ngày hội tụ nhiều sinh khí tốt lành. Mọi việc sẽ được hanh thông, thuận lợi cho tất cả công việc. Tránh chuyển dọn văn phòng làm việc vào ngày hắc đạo.
  • Cách chọn ngày dựa vào ngũ hành: khi xem ngày chuyển dọn văn phòng làm việc thường để ý tới Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. 
  • Chọn ngày chuyển hợp với chủ doanh nghiệp: Ngày chuyển sẽ được xem phong thủy, để phù hợp nhất với lãnh đạo của công ty.
  • Không chọn ngày xấu và dựa vào hướng nhà mới: Với phong thủy thì dù chuyển nhà hay chuyển văn phòng cần phải được loại bỏ tất cả điều phong thủy không tốt. Chẳn hạn như tránh Tam nương, Nguyệt kỵ hay mùng 1 và 15 âm lịch trong các tháng. Sau đó mới tìm tới ngày phù hợp nhất để chuyển dọn văn phòng.