Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán

Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán

Khi sử dụng các dịch vụ tại vận tải Bốn Mùa, để đảm bảo quyền lợi quý khách hàng cũng như của Bốn Mùa. Công ty chúng tôi có những quy định và hình thức thanh toán để bảo đảm quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên. quý khách thường sẽ làm theo quy trình thanh toán như sau:

ĐẶT CỌC SAU KHI KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Sau khi ký hợp đồng vận chuyển, khách hàng sẽ thanh toán tạm ứng cho bên Vận Tải Bốn Mùa. Một khoảng tiền có giá trị bằng 50% giá trị hợp đồng đã thỏa thuận. Hoặc tùy theo từng chính sách của đơn hàng, mà mức đặt cọc có thể thay đổi. Nếu quý khách tin tưởng và muốn thanh toán trước toàn bộ phí thì có thể thanh toán 100 % giá trị hợp đồng.

Công ty Bốn Mùa sẽ cung cấp cho khách hàng giấy biên nhận hoặc phiếu thu đính kèm cùng hợp đồng vận chuyển đã ký kết. Để quý khách có đủ pháp lý khi có tranh chấp xảy ra không mong muốn.

NGHIỆM THU, BÀN GIAO VÀ KÝ XÁC NHẬN THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Sau khi đồ đạc được chuyển đến và lắp đặt tại địa điểm được chỉ định. Khách hàng sẽ kiểm tra lại tài sản củng như đồ của mình. Khi xác định đồ không có hư hỏng hay không mất mát gì. Thì hai bên sẽ ký kết biên bản nghiệm thu để kết thúc hợp đồng vận chuyển. Khi đó, bạn có thể tiến hành thanh lý hợp đồng đã ký kết theo đúng hình thức thanh toán đã thống nhất. Lúc này, khách hàng trả phần chi phí dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói còn lại.

Nếu trong quá trình vận chuyển và lắp đặt xảy ra bất cứ đổ vỡ hư hỏng hay mất mát đồ đạc. Thì công ty chúng tôi sẽ đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển gây nên.

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN HỢP ĐỒNG VẬN CHUYỂN

Khách hàng có rất nhiều hình thức thanh toán các khoản chi phí cho công ty Vận Tải Bốn Mùa. Sau khi bộ phận kế toán xác nhận quý khách hàng đã thanh toán, một hoá đơn điện tử sẽ được gửi đến email của Quý khách.

Có 2 hình thức thanh toán phổ biến hiện nay đang được nhiều khách hàng của Vận Tải Bốn Mùa lựa chọn. Đó là:

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt: Sau khi hoàn thành công công việc theo đúng thỏa thuận hai bên. Phía khách hàng sẽ tiến hành thanh toán với người đại diện của công ty bằng tiền mặt.
    ( thường áp dụng cho dịch vụ chuyển nhà, Sau khi công việc hoàn thành, khách hàng sẽ xác nhận bàn giao và thanh toán trực tiếp)

  • Chuyển khoản: Khách hàng có thể chuyển khoản bằng ứng dụng trên điện thoại, trên máy tính hay qua cây ATM.

Trên đây là các quy định và hình thức thanh toán tại Vận Tải Bốn Mùa. Nếu quý khách hàng đã, đang và có ý định chọn sử dụng các loại dịch vụ tại công ty chúng tôi, bài viết này chắc hẳn sẽ rất hữu ích cho bạn. Vận Tải Bốn Mùa là công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói và cho thuê xe tải hàng đầu Việt Nam. Với giá cả cạnh tranh, hình thức thanh toán rõ ràng, đơn giản và nhanh chóng. Hãy đặt niềm tin nơi chúng tôi để có được những dịch vụ hài lòng nhất!

Rate this post